Đối tác: win79 chơi game free
Home > Rao Vặt > Maserati Quattroporte 2019 cao cấp xuất hiện, GranTurismo có diện mạo mới

Maserati Quattroporte 2019 cao cấp xuất hiện, GranTurismo có diện mạo mới

Phiên bản GranSport GTS của Maserati Quattroporte 2019 được tiết lộ sẽ lắp ráp động cơ V8 với công suất 530 mã lực, cùng với đó là các chức năng tùy chọn hữu ích. Không chỉ có vậy, MaseratiVN còn biết thêm Maserati GranTurismo còn nhận được phong cách thiết kế hoàn toàn mới, với lưới tản nhiệt đậm phong cách “Sharknose – Mũi cá mập”.

Maserati Quattroporte 2019

Tại thị trường nước ta, Maserati Quattroporte 2019 bản GranSport GTS được niêm yết với mức giá khởi điểm 10.5 tỷ đồng, tuy nhiên đây chỉ là phiên bản tiêu chuẩn, nếu muốn bổ sung thêm một số “đồ chơi” hay ho, bạn sẽ chi thêm một khoản chi phí nho nhỏ. Ví như mẫu xe vừa mới xuất hiện tại nước ta, có mức giá là 12 tỷ đồng.

Phong cách thiết kế của xe có màu sơn xanh đậm không khác là bao so với bản tiêu chuẩn, ngoài ra còn có các đặc điểm nhận dạng khác như lưới tản nhiệt cỡ lớn, cùng với logo cây đinh ba, bộ la zăng hợp kim đa chấu, 2 ống xả kép… Bên trong nội thất có tông màu đỏ, kèm nhiều chi tiết màu đen, sử dụng chất liệu sợi carbon, gồm lẫy chuyển số sau tay lái.

Nét thu hút ở phiên bản này chính là động cơ V8 dung tích 3 lít Twin – Turbo, có thể sản sinh công suất 530 mã lực và mô men xoắn 710 Nm. Để hiểu rõ hơn, bản tiêu chuẩn và SQ4 từng có mặt tại nước ta trước đây chỉ sử dụng động cơ 3L Twin Turbo nhưng chỉ là V6, vậy nên công suất chỉ khoảng 410 mã lực.

Với động cơ trên, Maserati Quattroporte GTS 2019 được bổ sung thêm hộp số tự động 8 cấp và hệ dẫn động cầu sau, mang đến khả năng tăng tốc ấn tượng từ 0 – 100 km/h trong khoảng 4.7 giây, trước khi đạt vận tốc tối đa là 307 km/h.

Maserati GranTurismo

Maserati GranTurismo 2019 có diện mạo khá mới, với các ống hút gió nằm thấp hơn, giúp giảm lực kéo và tăng khí động học, cản sau được cách tân trông hầm hố hơn. Ở phiên bản GT Special Edition được giới thiệu vào đầu năm nay, hãng còn tích hợp thêm phiên bản đặc biệt này bộ chia gió sợi carbon phía trước, tay nắm cửa, gương chiếu hậu ngoài, cánh gió sau cũng được làm từ chất liệu sợi carbon tương tự.

Bên trong khoang lái sẽ có nội thất bọc da màu đen đẹp mắt, tiện nghi gồm có màn hình cảm ứng 8.4 inch, với khả năng tương thích với Android Auto và Apple CarPlay. Song song với đó, còn có sự góp mặt của hệ thống âm thanh cao cấp Harman/Kardon, bảng điều khiển trung tâm thiết kế mới. Một số phiên bản nâng cấp của GranTurismo còn có cả nút bấm tùy chọn chế độ lái nằm thấp hơn, bên cạnh bộ giảm tốc của xe.

Hiện xe đang được lắp ráp khối động cơ V8 4.7L được phát triển bởi hãng siêu xe Ferrari, với công suất 460 mã lực và mô men 520 Nm. Cả bản Sport và bản nâng cấp MC đều sử dụng hộp số tự động 6 cấp ZF và hệ dẫn động cầu sau. Theo đó, phiên bản Sport có khả năng tăng tốc từ 0 – 100 km/h chỉ trong khoảng thời gian 4.8 giây, với vận tốc cực đại 299 km/h, còn phiên bản MC nhỉnh hơn đôi chút với 4.6 giây và có vận tốc cực đại là 301 km/h.

—>> Xem thêm Maserati Levante S 2019 tại MaseratiVN

Xem thêm

Sân tập golf ở Ninh Bình – Trải Nghiệm miền di sản cùng tự nhiên

Ninh Bình là tỉnh thành ngõ cực Nam phía Bắc nổi tiếng với nhiều cảnh sắc các lá cây …