Đối tác: win79 chơi game free
Home > Rao Vặt > FCB8 đưa tin: Chelsea hết cơ hội mua miễn phí tiểu Buffon

FCB8 đưa tin: Chelsea hết cơ hội mua miễn phí tiểu Buffon

Tưởng chừng như sẽ có thêm một thủ thành chất lượng cập bến Chelsea trong thời gian tới, thế nhưng một nguồn tin cập nhật cho hay mục tiêu của The Blues sẽ không rời CLB chủ quản

Xem thêm: soi kèo

Dù đã có được bản hợp đồng mang tên Edouard Mendy trong giai đoạn trước mùa giải, Chelsea vẫn muốn có thêm sự bổ sung để giải quyết hoàn toàn được bài toán mang tên Kepa khi thủ thành người Tây Ban Nha đang sa sút thấy rõ.

Ngay cả Edouard Mendy cũng không còn giữ được phong độ cao, vậy nên ban lãnh đạo Chelsea đang muốn nhắm đến Gianluigi Donnarumma. Tưởng chừng như sẽ có được thủ môn này theo dạng chuyển nhượng tự do thì bất ngờ nhà báo nổi tiếng Fabrizio Romano đưa ra thông tin khiến cho The Blues “tiu nghỉu”.

Cụ thể, giám đốc bóng đá của AC Milan là ông Frederic Massara đã khẳng định rằng đội bóng đang rất tự tin trong việc hoàn thành bản hợp đồng mới với Donnarumma trong thời gian tới đây

donnarumma-chelsea-ac-milan-chuyen-nhuong

Chelsea gần như không còn cơ hội để chiêu mộ thủ thành Gianluigi Donnarumma. Ảnh Getty
Nếu điều này trở thành sự thật, kế hoạch chiêu mộ Donnarumma khi hợp đồng của thủ môn này đáo hạn gần như đã đổ bể, Chelsea sẽ tiếp tục phải thi đấu với các thủ môn hiện tại ít nhất cho đến cuối mùa.

Thực chất, nếu như Chelsea tiếp tục chiêu mộ thêm các thủ môn cũng không phải là lời giải cho phong độ của đội bóng này khi hàng công của The Blues mới đang gặp vấn đề, đặc biệt là 2 tân binh người Đức Timo Werner và Kai Havertz.

Trong trận đấu vừa qua tại FA Cup với Morecambe, 2 cầu thủ này đã tỏa sáng sau một thời gian dài tịt ngòi và HLV Frank Lampard đang rất hy vọng bộ đôi này có thể tiếp tục giữ phong độ cao khi trở lại thi đấu ở Ngoại Hạng Anh.

Xem thêm

Sân tập golf ở Ninh Bình – Trải Nghiệm miền di sản cùng tự nhiên

Ninh Bình là tỉnh thành ngõ cực Nam phía Bắc nổi tiếng với nhiều cảnh sắc các lá cây …