Đối tác: win79 chơi game free
Home > Rao Vặt > Cải Thiện Đường Tình Duyên Theo Phong Thủy

Cải Thiện Đường Tình Duyên Theo Phong Thủy

Bạn đang tìm kiếm một nửa của mình? Bạn đang gặp rắc rối trong hôn nhân? Hãy thử áp dụng những mẹo phong thủy dưới đây để cải thiện con đường tình duyên của mình.

Thêm đồ đôi vào tất cả các phòng

đồ đôi

Đồ đôi sẽ tạo cảm giác gắn kết tình cảm

Laura Benko, chuyên gia tư vấn phong thủy cho rằng nếu bạn muốn bắt đầu một mối quan hệ thì không nên để những hình ảnh đơn độc xung quanh mình. Hãy tránh để ghế đơn ở góc, những tấm ảnh một mình hay những bức họa thể hiện sự cô độc. Việc tạo năng lượng lứa đôi xung quanh bạn là rất quan trọng, nếu không bạn sẽ vẫn tiếp tục cô độc. Hãy thêm một chiếc ghế nữa ở chỗ ngồi của bạn, đặt các đồ đôi ở bàn đầu giường và mọi nơi trong căn nhà hay biet thu dep của bạn.

Kê các đồ nội thất lên trên thảm

nội thất

Theo chuyên gia, không nên kê đồ nội thất sát tường

Chuyên gia tư vấn phong thuỷ, tác giả của cuốn sách “Di chuyển đồ đạc, thay đổi cuộc sống” – Karen Rauch Carter đã nói: “Đừng bao giờ đặt tất cả các đồ nội thất của bạn sát tường”. Các đồ nội thất nên được sắp xếp để hỗ trợ cho việc giao tiếp, vì vậy không nên để ý đến vị trí các bức tường. Thay vào đó, hãy đặt ít nhất là chân trước của tất cả đồ nội thất lên trên thảm chứ không chỉ xung quanh thảm, mọi người sẽ ngồi đó và nói chuyện với nhau.

Thêm những vật trang trí màu hồng

màu hồng

Giúp không gian lãng mạn hơn với màu hồng

Trong phong thuỷ, màu hồng tượng trưng cho các mối quan hệ, tình yêu, niềm vui, hạnh phúc và sự lãng mạn nên là một trong những màu tốt nhất để trang trí phòng ngủ. Điều đó không có nghĩa là cần phải trang trí cả phòng màu hồng, chỉ cần điểm xuyết vài đồ vật là đủ. Thay vào đó, màu xanh da trời nhạt cũng là một màu thúc đẩy các mối quan hệ một cách tích cực.

  Tạo không gian để dành cho người khác

hạnh phúc

Cách làm này được xem là cách tạo cơ hội cho chính mình

Những người độc thân thiết kế phòng cho những người độc thân. Họ có một chiếc ghế, một chiếc bàn đầu giường… Hãy kê thêm một chiếc bàn đầu giường nữa hay dành một ngăn trống trong tủ quần áo chẳng hạn. Đừng để đồ đạc của bạn đầy ắp lên hết mà hãy để không gian trống cho người khác trong tương lai. Điều đó không có nghĩa là bạn phải có đủ không gian cho hai người mà là tạo không gian cho cơ hội đến với mình.  

Tạo không gian ấm cúng cho phòng ngủ

trang trí

Những trang trí ấn tượng như thế này sẽ khơi gợi đam mê

Phòng ngủ không nên chú trọng vào không gian nhìn hay cái tivi mà cần khơi dậy đam mê và sự trẻ trung. Để làm tăng sự gần  gũi và riêng tư, hãy che cửa sổ bằng những tấm rèm có màu sắc ấm cúng, loại bỏ cái tivi ra khỏi phòng và đừng để các thiết bị điện tử như máy tính, điện thoại… làm phiền giấc ngủ của bạn. Phòng ngủ của bạn nên “low-tech” và lãng mạn. Hãy tránh trang trí phòng bằng tranh ảnh không liên quan đến những người thực sự ngủ ở đó. Ví dụ như ảnh cưới sẽ rất hợp nhưng ảnh gia đình thì không.

Loại bỏ những vật tượng trưng mang tính tiêu cực

hạnh phúc

Phòng ngủ tuyệt đối không nên đặt những đồ vật có ý nghĩa tiêu cực

Để làm giảm sự căng thẳng cũng như những cãi vã trong gia đình, hãy kiểm tra các thứ xung quanh bạn. Một cặp đôi sẽ cãi nhau thường xuyên nếu treo hai thanh gươm vắt chéo trên đầu giường hay treo súng trên tường phòng khách. Hãy chỉ treo những bức ảnh hay tác phẩm nghệ thuật vui mắt khiến người ta nhìn vào cảm thấy dễ chịu.

Đặt bàn ăn hình tròn

gần gũiHình tròn cũng tạo cảm giác gần gũi, có kết nối

Để xây dựng tình yêu thì phòng ăn là thứ quan trọng thứ hai sau phòng ngủ. Hãy sắp xếp bàn ăn sao cho tất cả mọi người đều có thể nhìn thấy nhau và đặt đủ ghế cho tất cả mọi người cho dù không phải hôm nào cả nhà cũng ngồi ăn đông đủ. Cảm giác trọn vẹn bao giờ cũng quan trọng.  

Treo thêm những bức ảnh gia đình hạnh phúc

phong thủy

Nên đặt ảnh đôi lứa vui vẻ trong phòng ngủ

Nhà tư vấn phong thủy  Ken Lauher gợi ý rằng nên đặt những bức ảnh vui vẻ của vợ chồng hay cả nhà ở đại sảnh, bếp hay những khu vực thường xuyên đi lại để cải thiện tình trạng hôn nhân. Tuy nhiên lại phải hết sức tránh đặt ảnh đại gia đình mà chỉ nên đặt ảnh đôi lứa ở phòng ngủ của gia chủ.

Xem thêm: mẫu thiết kế biet thu dep, biệt thự tân cổ điển tại website công ty chúng tôi.

Nguồn internet tổng hợp

Lưu

Xem thêm

Sân tập golf ở Ninh Bình – Trải Nghiệm miền di sản cùng tự nhiên

Ninh Bình là tỉnh thành ngõ cực Nam phía Bắc nổi tiếng với nhiều cảnh sắc các lá cây …