Đối tác: win79 chơi game free
Home > Rao Vặt > Trải nghiệm sự hoàn mỹ đến từ Maserati

Trải nghiệm sự hoàn mỹ đến từ Maserati

Nếu bạn đã từng được trải nghiệm cảm giác lái đầy phấn khích sau tay lái của những mẫu mã như Maserati Levante 2019, Quattroporte hay Ghibli, chắc hẳn rằng bạn phải đồng ý với MaseratiVN rằng các chiến mã này đều mang đậm tinh hoa thiết kế Ý, DNA thể thao của Maserati.

Kiệt tác của Maserati

Maserati là một trong những nhà sản xuất xe hơi thể thao cao cấp hàng đầu thế giới đến từ Ý, hãng luôn được ngưỡng mộ trên toàn cầu nhờ vô số giải thưởng danh giá, với hàng loạt chiến thắng trên đường đua F1. Maserati cũng là cái tên tạo ra được những mẫu xe tiện dụng và hiệu quả, với hàng loạt tính năng vận hành ấn tượng của dòng xe đua thể thao.

Sau khoảng thời gian ngắn ra mắt thị trường Việt, thương hiệu Ý đưa ra thông điệp mới đến khách hàng Việt “The Masterpiece by Maserati” – trải nghiệm kiệt tác đến từ nước Ý. Hãng đã dần chinh phục mọi khách hàng từ TP.HCM cho đến thủ đô Hà Nội bởi phong cách lịch lãm, đậm chất Ý với hàng loạt cung bậc cảm xúc khác nhau.

Những gương mặt sáng giá

Ngoài ra, Maserati còn chính thức khởi động chuỗi chương trình mới, với mong muốn mang đến cho người dùng Việt có thêm cơ hội chiêm ngưỡng, trải nghiệm và cảm nhận những tính năng vận hành thể thao ưu việt của nhiều dòng xe. Theo đó, sự kiện này sẽ được Maserati Việt Nam mang đến hai sản phẩm chủ lực của mình là Maserati Quattroporte 2019 – mẫu sedan cỡ lớn và Maserati Levante 2019 – mẫu SUV với thiết kế hiện đại và sang trọng, đặc biệt là đậm chất phong cách thiết kế của Maserati.

Việc Maserati trưng bày mẫu SUV siêu sang Levante còn cho thấy được, hãng đang đẩy mạnh quảng bá hình ảnh cho mẫu xe bán chạy nhất của Maserati Việt Nam từ khi ra mắt cho đến nay.

Theo dự kiến ban đầu, Maserati sẽ tổ chức chương trình tại TP.HCM và Đà Nẵng, nhà sản xuất hàng đầu đến từ Ý tiếp tục chiêu đãi người dùng thủ đô bằng những mẫu mã đầu bảng của mình tại Trung tâm thương mại Tràng Tiền Plaza. Sau đó sẽ mở rộng ra những thành phố khác như Quảng Ninh, Lào Cai, Hải Phòng và Nha Trang.

Đến với chuỗi chương trình mới mẻ với thông điệp “Trải nghiệm những kiệt tác đến từ nước Ý – The Masterpiece by Maserati”, khách hàng không chỉ dừng lại ở việc có thể tận mắt chiêm ngưỡng những chiến mã mà họ hằng mong ước, mà người dùng còn có cơ hội tìm hiểu thêm về lịch sử và tinh thần của thương hiệu Ý vang danh này.

Với bề dày lịch sử đầu tư và phát triển hơn 100 năm, người dùng có được trải nghiệm cảm giác lái đầy phấn khích sau tay lái của những mẫu mã chủ lực, với thiết kế đậm chất Maserati, chắc chắn bạn sẽ thỏa mãn với những gì mà sự kiện mang lại.

—>> Xem thêm Maserati Quattroporte 2019 tại MaseratiVN

Xem thêm

Sân tập golf ở Ninh Bình – Trải Nghiệm miền di sản cùng tự nhiên

Ninh Bình là tỉnh thành ngõ cực Nam phía Bắc nổi tiếng với nhiều cảnh sắc các lá cây …