Đối tác: win79 chơi game free
Home > Rao Vặt > Lời khiêu chiến từ cầu thủ số 1 Thái Lan với Đặng Văn Lâm

Lời khiêu chiến từ cầu thủ số 1 Thái Lan với Đặng Văn Lâm

Nhằm có sự chuẩn bị tốt nhất cho King’s Cup 2019, thủ thành Kawin Thamsatchanan đã sớm trở về Thái Lan từ ngày 17/5. Hiện tại, thủ thành số 1 ĐT Thái Lan đang tập luyện cùng Đặng Văn Lâm ở Muangthong United.

Kawin đánh giá cao Đặng Văn Lâm

Trả lời Siam Sport tại link 188bet , Kawin Thamsatchanan nói: “Đặng Văn Lâm sở hữu thể hình rất lý tưởng, cùng khẳng năng bắt bóng ổn định. Tôi hy vọng sẽ được đấu tay đôi với thủ thành số 1 của ĐT Việt Nam tại giải King’s Cup 2019 tới đây”.

Kawin Thamsatchanan chỉ cao 1m83, thấp hơn thủ môn Đặng Văn Lâm với chiều cao 1m88. Điểm mạnh nhất của thủ môn người Thái Lan nằm ở phản xạ xuất thần và những pha đọc tình huống chuẩn xác. Thủ môn này là cái tên không còn xa lạ với bóng đá Việt Nam, bởi anh từng cùng đội tuyển Thái Lan giành HCV Sea Games 2013, và vô địch AFF Cup 2014, 2016.

king’s cup 2019, đặng văn lâm, đội tuyển việt nam, đội tuyển thái lan, việt nam vs thái lan
Hai kình địch cười đùa vui vẻ với nhau trên sân tập

Trong màu áo CLB Muangthong United, anh đã giành được chức vô địch Thai League tỉ số bóng đá vào mùa giải 2009, 2010, 2012, 2016. Kawin Thamsatchanan được đánh giá là một trong những thủ môn xuất sắc nhất Đông Nam Á. Hiện anh đang thi đấu cho CLB OH Leuven tại giải hạng 2 Bỉ.

Nhận xét về phong độ rất tệ của Muangthong United, Kawin chia sẻ: “Hiện tại đội bóng có phong độ không tốt, nhưng tôi hy vọng NHM sẽ tiếp tục ủng hộ và đến sân cổ vũ. Muangthong United sẽ sớm trở lại với sức mạnh vốn có”.

Xem thêm

Sân tập golf ở Ninh Bình – Trải Nghiệm miền di sản cùng tự nhiên

Ninh Bình là tỉnh thành ngõ cực Nam phía Bắc nổi tiếng với nhiều cảnh sắc các lá cây …