Đối tác: win79 chơi game free
Home > Rao Vặt > Dabet đưa tin: Wijnaldum: ‘Tôi không tới PSG vì tiền’

Dabet đưa tin: Wijnaldum: ‘Tôi không tới PSG vì tiền’

Tiền vệ Georginio Wijnaldum chọn gia nhập PSG vì tham vọng lớn của CLB này, dù thừa nhận hâm mộ Barca từ nhỏ.

“Đó là lựa chọn khó khăn. Tôi cổ vũ và hâm mộ Barca từ nhỏ”, Wijnaldum nói với RMC Sport hôm 23/7. “Chúng tôi cũng đã đàm phán và tôi có cảm giác tốt. Nhưng tôi cũng đàm phán với các CLB khác. PSG liên hệ với tôi trước cả Barca. Rồi PSG tăng tốc khi biết tới sự quan tâm của Barca. Sau đó, đàm phán diễn ra tốt đẹp và PSG đã làm tất cả để chiêu mộ tôi”.

Xem thêm: nhà cái uy tín

Ban đầu, Barca được xem là điểm đến tiềm năng nhất cho Wijnaldum, khi anh quyết định không gia hạn với Liverpool. Tại sân Camp Nou, tiền vệ 30 tuổi có thể hội ngộ với thầy cũ ở tuyển Hà Lan, Ronald Koeman và đồng đội ăn ý, tiền vệ Frenkie de Jong. Nhưng Wijnaldum đổi ý, khi PSG chào mời ký hợp đồng ba năm với mức lương mùa 10 triệu USD.

“Vấn đề không phải là ở PSG kiếm được nhiều tiền hơn, bởi lời đề nghị giữa hai đội không khác biệt quá lớn. Tôi phủ nhận việc chọn PSG vì tiền”, đội phó tuyển Hà Lan nhấn mạnh.

Tại PSG, Wijnaldum sẽ mặc áo số 18 – số áo từng thuộc về Moise Kean. Tiền đạo 21 tuổi người Italy khoác áo PSG theo dạng cho mượn từ Everton mùa trước, có 16 pha lập công, trong đó có 13 bàn tại Ligue 1 và ba bàn tại Champions League.

“Tôi đã nói chuyện với giám đốc thể thao Leonardo, và sau đó là HLV Pochettino, người mà tôi biết từ khi ông ấy còn làm việc ở Tottenham. Khi đó, Pochettino từng nói chuyện với tôi vì muốn chiêu mộ tôi. Tôi rất vui khi làm việc cùng ông ấy. Pochettino đã nói cho tôi về kế hoạch của PSG, về tham vọng giành những danh hiệu ở Pháp và cả châu Âu. Ông ấy nói về sự vĩ đại của CLB này. Tôi nghĩ PSG có dự án tốt và sẵn sàng lắng nghe lời đề nghị của họ”, Wijnaldum giải thích thêm về quyết định gia nhập PSG.

Wijnaldum sẽ khoác áo PSG trong ba năm. Ảnh: PSG.fr
Wijnaldum sẽ khoác áo PSG trong ba năm. Ảnh: PSG.fr

Tiền vệ Hà Lan cũng mời chào Paul Pogba tới PSG thi đấu. Hợp đồng giữa Pogba với Man Utd chỉ còn hiệu lực đến hè 2022, và tiền vệ người Pháp liên tục trì hoàn việc đàm phán gia hạn.

Đầu tuần, tờ The Sun thông tin, người đại diện của Pogba, Mino Raiola đang đàm phán các điều khoản cá nhân với PSG. Nếu hai bên đạt thỏa thuận, đội bóng Pháp có thể thực hiện bước tiếp theo là đề nghị Man Utd chuyển nhượng.

“Tôi rất muốn chơi cùng Pogba tại PSG. Từng đối đầu nhiều lần, tôi thấy cậu ấy là cầu thủ tuyệt vời”, Wijnaldum nói. “Ai cũng muốn thi đấu cùng Pogba. Họ sẽ nói rằng Pogba là cầu thủ phi thường, có đầy đủ phẩm chất. Pogba là một trong những tiền vệ xuất sắc nhất thế giới”.

PSG là đội hoạt động tích cực nhất trên thị trường chuyển nhượng, khi đã chi 71 triệu USD mua hậu vệ phải Achraf Hakimi từ Inter, và tuyển mộ tiền vệ Liverpool, Georginio Wijnaldum, trung vệ thủ quân của Real Sergio Ramos và Cầu thủ hay nhất Euro 2021, thủ môn Gianluigi Donnarumma đều theo diện miễn phí.

Đội hình của PSG đã có sẵn Kylian Mbappe, Neymar, Angel Di Maria, Marco Verratti, Marquinhos, Kimpembe và Keylor Navas. Sự góp mặt của những ngôi sao mới được kỳ vọng sẽ giúp họ tiến thêm một bước tại Champions League. Hai mùa gần đây, PSG liên tục vào chung kết và bán kết Champions League. Vô địch sân chơi số một châu lục là mục tiêu tối thượng trước mắc của PSG sau khi đã quá no nê trên đấu trường quốc nội với bảy Ligue 1 trong chín mùa giải.

Xem thêm

Sân tập golf ở Ninh Bình – Trải Nghiệm miền di sản cùng tự nhiên

Ninh Bình là tỉnh thành ngõ cực Nam phía Bắc nổi tiếng với nhiều cảnh sắc các lá cây …