Đối tác: twin 2021 mới | https://gamebai.club/ - Cổng game bài lớn nhất VN| cong ty thiet ke nha| https://nhaxinhcenter.com.vn trung tam| cac mau biet thu hien dai| nha xinh so 1, mẫu nhà xinh 2019
Home > Tin Tổng Hợp > TP HCM có thêm 1 khách sạn cộng đồng phục vụ tuyến đầu chống dịch

TP HCM có thêm 1 khách sạn cộng đồng phục vụ tuyến đầu chống dịch

những nhân viên hoạt động trong lĩnh vực Sales & Marketing cho những khách sạn với quy mô vừa tại TP. Hồ Chí Minh cũng nhận được các yêu cầu đặt phòng từ một số nhóm khách đoàn là y bác sỹ và lực lượng phòng chống dịch. các khách sạn này thông thường nằm ở các vị trí dễ dàng để tiếp cận các bệnh viện dã chiến, cơ sở y tế và phải đảm bảo một số yêu cầu chặt chẽ theo quy định của Sở ban ngành liên quan trong công tác phòng dịch.
Về hoạt động phát triển xây dựng, nhiều dự án vốn bị tạm ngưng các năm trước đây đang được tiến hành thi công trở lại hoặc đổi chủ sở hữu mới. nhiều chủ đầu tư vẫn tiếp tục một số hoạt động nghiên cứu khả thi và phát triển dự án, thậm chí còn “tăng tốc” hơn để có thể đi tiên phong và đón đầu nhiều cơ hội sau Covid-19.
Cho biết thêm về vấn đề này, giám đốc của chuỗi khách sạn Wink Hotels sử dụng phần mềm quản lý khách sạn vẫn đánh giá khách quan về tiềm năng du lịch Việt Nam trong trung và dài hạn, do đó họ vẫn đang triển khai hoạt động thi công dự án tại những địa phương như Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng và Cần Thơ với tổng cộng khoảng 2.020 phòng. Với nhóm khách hàng chính là nhóm du khách năng động, yêu thích trải nghiệm xu hướng mới, các khách sạn này cũng tập trung đến một số yếu tố công nghệ trong hoạt động vận hành. hầu hết khách sạn đều được dùng phần mềm quản lý khách sạn miễn phí

Có thể thấy Virus Corona đã ảnh hưởng đến hầu hết mọi khía cạnh của cuộc sống, điều này đã và đang góp phần thúc đẩy việc hình thành và phát triển các xu hướng và hành vi tiêu dùng mới với tốc độ nhanh hơn. những khách sạn cũng tận dụng cơ hội này để nâng cấp tiện ích, cải tạo hệ thống cơ sở vật chất nhằm có thể mang lại những trải nghiệm mới và đáp ứng một số thay đổi trong tiêu chuẩn dịch vụ từ phía khách hàng sau đại dịch. Việc thử nghiệm và triển khai công nghệ đang được xem như một xu thế tất yếu trong ngành nghỉ dưỡng nhằm đem lại một số trải nghiệm phù hợp hơn cũng như đáp ứng tiêu chuẩn ngày càng cao về mức độ an toàn vệ sinh. Có thể kể đến những ứng dụng như sử dụng menu điện tử thông qua quét mã QR trong hoạt động dịch vụ nhà hàng, hạn chế tiếp xúc vật lý thông qua công nghệ không điểm chạm (contactless) xuyên suốt quá trình lưu trú của khách, check-in online, ứng dụng AI trong hoạt động khách sạn…

một số chuyên gia cũng nhận định tầm quan trọng của công nghệ trong việc tổng hợp và phân tích nhiều sự kiện, dữ liệu quá khứ để có thể dự báo một số xu hướng tương lai. Đây cũng là một dữ liệu quan trọng để một số khách sạn có thể thích nghi hoàn hảo hơn với nhiều biến đổi nhanh chóng của thị trường và hành vi tiêu dùng, từ đó đưa ra các chiến lược điều chỉnh được nhanh chóng và hiệu quả hơn.

Có thể mọi người đang tìm: phần mềm quản lý karaoke miễn phí

Tại sự kiện HoSkar Night tháng 7 tổ chức mới đây, các diễn giả đến từ Thái Lan, các chuyên gia cũng trao đổi về việc mở cửa đón khách quốc tế của Thái Lan thông qua chương trình “Phuket Sandbox”. Tuy kết quả những năm gần đây chưa được như kỳ vọng, Mặt khác vấn đề triển khai mô hình này được xem như một bắt đầu để ngành nghỉ dưỡng Thái Lan cũng như các quốc gia Châu Á khác tham khảo chuẩn bị cho thời gian mở cửa đón khách quốc tế hậu mùa dịch. Dựa vào thông tin từ đại diện STR, công suất phòng của các khách sạn tham gia chương trình “Phuket Sandbox” đã được cải thiện, đạt khoảng 26% vào tháng 7/2021 so với công suất trung bình ở mức một chữ số ở những tháng trước đó.

Xem thêm

Làm thế nào để xây dựng hệ thống quản lý khách sạn hiệu quả?

Một khách sạn phát triển khi có phần mềm quản lý khách sạn tốt nhất hiện …