Đối tác: https://gamebai.club/ - Cổng game bài lớn nhất VN| cong ty thiet ke nha| https://nhaxinhcenter.com.vn trung tam| cac mau biet thu hien dai| nha xinh so 1, mẫu nhà xinh 2019
Home > Chuyên Đề > Giải Pháp Quản Lý Tổng Thể Nguồn Lực Doanh Nghiệp

Giải Pháp Quản Lý Tổng Thể Nguồn Lực Doanh Nghiệp

Trong bối cảnh tình hình cạnh tranh khốc liệt hiện nay, để tìm được phương thức quản lý hiệu quả nguồn nhân lực, xử lý số lượng dữ liệu khổng lồ trong thời gian ngắn, tối ưu hóa nguồn lực, lợi nhuận là điều mà bất kỳ Doanh Nghiệp nào cũng mong muốn hướng đến. Nhận thấy thách thức đặt ra cho các Doanh Nghiệp, giải pháp quản lý hệ thống bán lẻ kênh bán hàng tổng thể Doanh Nghiệp eBiz ra đời với sự mệnh đồng hành cùng Doanh Nghiệp phá bỏ những rào cản về số liệu, giúp Doanh Nghiệp kinh doanh thành công hơn.

1.Giải pháp quản lý tổng thể nguồn lực Doanh Nghiệp eBiz là gì?

Giải pháp eBiz là một giải pháp ERP dành cho Doanh Nghiệp, Hỗ trợ tối đa và toàn diện mọi hoạt động của Doanh Nghiệp, với khả năng hiệu chỉnh cao phù hợp với mọi lĩnh vực kinh doanh của Doanh Nghiệp.

Giải pháp DMS cung cấp đầy đủ các ứng dụng về quản lý tài chính, kế toán, phân phối, sản xuất, dịch vụ, thương mại điện tử,… có khả năng tích hợp các chức năng và mở rộng của sản phẩm phục vụ cho các nghiệp vụ kinh doanh thường thay đổi liên tục. Với eBiz bạn có nhiều thời gian hơn để tập trung cho chiến lược kinh doanh của bạn hơn là cho công việc giấy tờ sổ sách, sẽ đơn giản hóa công việc của bạn, giúp bạn dễ dàng thao tác trên các màn hình của eBiz.

2. Những thách thức tồn tại trong Doanh Nghiệp khi chưa triển khai eBiz:

Tất cả các sổ sách chứng từ đều thực hiện trên phần mềm excel, tốn nhiều thời gian và nhân lực để thực hiện công tác tổng hợp, xử lý dữ liệu do vậy workload và thời gian làm việc của toàn thể nhân viên khá cao.

Độ chính xác của số liệu không cao, các nhà quản lý phải mất nhiều thời gian để xem báo cáo, số liệu không được cung cấp kịp thời cho các quyết định quan trọng.

Không kiểm soát được công nợ hiệu quả, Nhà cung cấp không chặt chẽ dẫn đến công nợ trên thị trường khá cao, vốn lưu động không thu hồi kịp thời.

Hàng hóa tồn kho không kiểm soát tốt trên sổ sách dẫn đến tồn kho cao chi phí hoạt động doanh nghiệp tăng, lượng hàng hư hỏng do hết date nhiều…Sắp xếp hàng hóa trong kho không khoa học dẫn đến xuất nhập kho không chuẩn, không tối ưu nhất để giảm lượng hàng cận date.

Vấn đề khó khăn hàng đầu của các Doanh Nghiệp là quá trình phân tích số liệu còn khá nhiều sai sót, thất thoát dẫn đến các quyết định về chiến lược kinh doanh và sản xuất đều chậm trễ và thiếu chính xác, thường xuyên xuất hiện hàng hóa sản xuất dư thừa không phân phối kịp so với thực tế thị trường cần.

3. Những Lo Lắng Khi Triển Khai Giải Pháp Quản lý Tổng Thể Doanh Nghiệp Cloud ERP

Quản lý tổng thể doanh nghiệp bằng giải pháp ERP đã không còn quá xa lạ với các Doanh Nghiệp hiện nay. Tuy nhiên, có nhiều Doanh Nghiệp còn lưỡng lự trong việc triển khai giải pháp này là vì:

Chi phí triển khai khá tốn kém: chi phí bỏ ra để có thể triển khai một giải pháp cho Doanh Nghiệp là khá tốn kém, Do vậy khi quyết định sử dụng giải pháp ERP, Doanh Nghiệp nên tìm hiểu và chọn lọc kỹ lưỡng các nhà cung cấp uy tín và chất lượng để tránh các chi phí không cần thiết.

Không phù hợp với ngôn ngữ đặc thù tại từng địa phương, khu vực: có thể một số doanh nghiệp lựa chọn các giải pháp nước ngoài nhưng không có sự điều chỉnh phù hợp với đặc thù kế toán tại Việt Nam.

Tính không linh hoạt của phần mềm: đây là một trong những nỗi lo lắng hàng đầu của Doanh Nghiệp, khi mô hình kinh doanh ngày một lớn nhưng phần mềm không thể điều chỉnh và linh hoạt theo mô hình kinh doanh, nếu muốn mở rộng mô hình kinh doanh đồng nghĩa với việc triển khai lại phần mềm dms từ đầu.

Lo lắng về thời gian triển khai dự án: việc chuyển giao và cập nhật hệ thống khá phức tạp, tốn kém nhiều thời gian và công sức.

Lưỡng lự không biết áp dụng module nào cho mình: vì giải pháp có khá nhiều module nếu trong quá trình tư vấn. Doanh Nghiệp và nhà cung cấp phần mềm không hiểu rõ nhau nên có nhiều module triển khai không cần thiết cho Doanh Nghiệp, gây lãng phí thời gian và công sức.

9 Lý Do Doanh Nghiệp Để Doanh Nghiệp lựa chọn giải pháp Cloud ERP – eBiz

  • Quy trình ERP theo chuẩn quốc tế với giá hợp lý
  • Đã triển khai thành công cho nhiều doanh nghiệp việt nam
  • Quy trình triển khai hiệu quả à tốc độ triển khai nhanh
  • Linh động trong vấn đề hiệu chỉnh, dể dàng phù hợp khi mở rộng business
  • Xử lý các nghiệp vụ đặc thù của kế toán VN mà các ERP nước ngoài chưa đáp ứng được
  • Khả năng tích hợp của hệ thống rất cao
  • Có các phiên bản đặc thù cho DN phân phối hoặc đa ngành nghề
  • Hỗ trợ cả 2 mô hình decentralize và centralize
  • Hệ thống callcenter trãi rộng trên toàn quốc.

Việc triển khai hiệu quả giải pháp Cloud ERP-eBiz sẽ giúp Doanh Nghiệp tiết kiệm tối ưu hóa nguồn lực cũng như chi phí vận hành, tăng tốc độ và năng suất làm việc, tốc độ truyền tải thông tin và dữ liệu của các phòng ban cũng được tối ưu nhất, dựa vào các tính năng ưu việt của giải pháp chủ Doanh Nghiệp có thể lên kế hoạch và phân bổ nguồn nhân lực một cách hợp lý theo nhu cầu của Doanh Nghiệp.

Hãy để giải pháp quản trị tổng thể eBiz của HQsoft trở thành công cụ hỗ trợ Doanh Nghiệp tối ưu hóa quy trình kinh doanh và tối đa hóa lợi nhuận của Doanh Nghiệp bạn,.

Xem thêm

Untitled-1

Phần mềm quản lý POSM và vai trò của việc quản lý POSM

Về cơ bản POSM thường được hiểu là vật phẩm trưng bày, tức là những …